Trong buổi lễ vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”, thương hiệu KOJA MART đã vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe của hội đồng chuyên gia để vinh dự được xướng tên, trở thành một trong những thương hiệu đạt được giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” và thương hiệu Koja Mart
Trong ngày 17/9 vừa qua, KOJA MART đã cùng nhiều đại diện, thương hiệu tham dự lễ công bố “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng uy tín được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy xác nhận. Không chỉ tôn vinh các sản phẩm chất lượng mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, giải thưởng còn là kênh thông tin tin cậy để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, đưa các sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Được biết, để nhận được giải thưởng, mỗi sản phẩm đều phải trải qua các khâu đánh giá, xét chọn khắt khe từ các chuyên gia sức khỏe tại Việt Nam. Các tiêu chí bao gồm: An toàn, chất lượng, hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng… và nhiều tiêu chí khác. Đầu tiên, các sản phẩm trong chương trình phải được Cục An toàn thực phẩm (ATTP) chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm (TCSP) hoặc tiếp nhận công bố hợp quy hoặc công bố phù hợp quy định ATTP. Các cơ sở sản xuất kinh doanh phải đạt được chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Các sản phẩm Koja Mart đoạt giải Huy chương vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2022
Các sản phẩm của KOJA MART đã vượt qua các tiêu chí xét thưởng về sản phẩm an toàn, đạt kết quả tốt, có chất lượng cao, đảm bảo và tuân thủ các quy định của luật chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm tại KOJA MART đều có chứng nhận rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vận chuyển, bảo quản trước khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, KOJA MART cũng vượt qua tiêu chí về cơ sở khi có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Sản phẩm của KOJA MART được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, do các chuyên gia và nhà máy sản xuất với kinh nghiệm tại Hàn Quốc. Nguyên liệu để tạo nên các sản phẩm được tuyển chọn và kiểm tra gắt gao, đảm bảo đủ các tiêu chí về giá trị dinh dưỡng, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Để đạt được giải thưởng và góp mặt trong chương trình, KOJA MART còn phải vượt qua các tiêu chí về xã hội, các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, đóng góp nhiều cho xã hội với mức giá cả hợp lý. KOJA MART là một trong số ít các đơn vị có tới bốn sản phẩm được vinh danh, bao gồm:
- Sản phẩm viên thiên sâm đông trùng hạ thảo Kingsize
- Thiên sâm chính phủ tẩm mật ong VVIP
- Tinh chất sâm Baby nano Kids
- Tinh dầu thông đỏ chính phủ Mugunghwa Jeoksong

Nano Heaven 1 Kids đoạt giải ‘Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2022’

Đại diện của Koja Mart cho biết tất cả sản phẩm nói chung và 4 sản phẩm được vinh danh nói riêng đều đạt chất lượng cao, với nguyên liệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn có kinh nghiệm trên 100 năm tại xứ sở kim chi. Trước khi đến tay người dùng, các sản phẩm của Koja Mart đều phải trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo cả về giá trị dinh dưỡng lẫn thẩm mỹ.
Giới thiệu về CÔNG TY CPTM KOJA MART
Mục tiêu và triết lý
Đi vào hoạt động từ năm 2013, KOJA MART đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công khi được vinh danh trong các chương trình, giải thưởng lớn về sức khỏe và chất lượng. Đặc biệt là nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Với các sản phẩm chính là thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc – đất nước đã đào tạo ra nhiều chuyên gia về sức khỏe và thẩm mỹ, KOJA MART luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị cho cộng đồng cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
Với triết lý “Xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và nâng tầm chất lượng cuộc sống”, Koja Mart đã trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, mang tinh hoa Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt.
Koja Mart từng nhiều lần giành các giải thưởng danh giá: “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021”, “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022”… Mỗi cột mốc đều là thước đo cho sự nỗ lực của từng cá nhân, góp phần làm nên thành công cho Koja Mart. Thương hiệu luôn nỗ lực hết mình để ghi dấu trong lòng khách hàng, xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng cả nước.
Chất lượng và đội ngũ làm việc của Koja Mart
Với hơn 20 cơ sở tại các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc, KOJA MART đã và đang tạo ra giá trị cho cộng đồng, trở thành thương hiệu tin cậy do người tiêu dùng bình chọn. Mức doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm, KOJA MART cũng đã và đang góp phần vào sự phát triển của xã hội, tạo ra công ăn việc làm và hỗ trợ vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước. Trong tương lai, KOJA MART hướng tới mục tiêu phát triển phủ sóng thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc, bên cạnh đó, thương hiệu cũng tích cực tổ chức nhiều sự kiện chia sẻ về sức khỏe cùng chuyên gia, nỗ lực đem đến cho khách hàng và cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng nhất.
Không chỉ dẫn đầu về chất lượng, Koja Mart còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Đội ngũ Koja Mart là những nhân sự lâu năm, có kinh nghiệm và luôn lắng nghe ý kiến của người dùng, cải thiện và hỗ trợ một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Thương hiệu cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn cho đội ngũ nhân sự nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bồi dưỡng nghiệp vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chia sẻ từ Ông Nguyễn Quốc Huy – CEO Koja Mart
Ông Nguyễn Quốc Huy – CEO Koja Mart – chia sẻ: “Koja Mart vinh dự trở thành một trong số đơn vị đạt danh hiệu ‘Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022’. Chúng tôi luôn hướng tới và mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Với lòng nhiệt thành và sự tận tâm, chúng tôi cam kết không ngừng hoàn thiện, giữ vững giá trị để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng”.
Sự kiện vinh danh không chỉ đánh dấu sự thành công của KOJA MART trên hành trình khẳng định chất lượng mà còn là dấu mốc quan trọng, ghi dấu những nỗ lực của KOJA MART tạo ra là xứng đáng.

Chia sẻ từ khách hàng thân thiết của Koja Mart
Chị Thu Hà – một trong những khách hàng thân thiết của Koja Mart – chia sẻ: “Đầu tư cho sức khỏe là lựa chọn thông minh. Nếu không có sức khỏe, chúng ta không có gì cả”. Ý thức được điều này, chị Hà luôn khắt khe trong khâu lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm xuất xứ từ nước ngoài. Chị đã lựa chọn Koja Mart là địa chỉ uy tín giúp gia đình và người thân chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Bên cạnh giá trị tinh thần, sản phẩm của Koja Mart có thể sử dụng như những món quà thiết thực, ý nghĩa gửi tới các cộng sự, đối tác. Trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu cạnh tranh, nhưng Koja Mart vẫn giữ vững vị thế nhờ chất lượng sản phẩm và sự minh bạch, tận tâm trong kinh doanh. Thương hiệu hy vọng tiếp tục góp sức vào sự phát triển chung của xã hội, mang đến các sản phẩm chất lượng và là bạn đồng hành tin cậy với mọi gia đình.
Nguồn:
https://suckhoedoisong.vn/thuong-hieu-dat-duoc-giai-thuong-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-169220930170854394.htm
https://zingnews.vn/koja-mart-duoc-vinh-danh-tai-giai-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-post1359965.html
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
Đánh giá sữa non Colomi có tốt không? Có nên sử dụng hay không?
Sữa non Colomi cho trẻ sơ sinh hiện đang là loại sữa được nhiều phụ huynh tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn cho con. Những vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm nhất ở dòng sữa này là xuất [...]
Th8
Bổ sung vitamin và khoáng chất chủ động với bộ sản phẩm Nature Power
Vitamin và khoáng chất là những chất dinh dưỡng thiết yếu, tham gia vào cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể. Chế độ ăn uống cân bằng bổ sung [...]
Th6
Kiểm soát tốt bệnh mạn tính với thực phẩm bổ sung Nature Power
Bệnh mạn tính là loại bệnh không lây nhiễm đang trở thành mối lo ngại ngày càng lớn cho gia đình và xã hội, và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Các nhà khoa học Hoa Kỳ đã phát hiện [...]
Th7