TOP 10 Công Ty DropShipping Lớn và Uy Tín Nhất Thế Giới 2023

5/5 - (4 bình chọn)

Dropshipping là gì? Những công ty kinh doanh mô hình Dropshipping tốt nhất trên thế giới hiện nay là ai? Họ ở đâu và có uy tín hay không? Bài viết này sẽ tổng hợp TOP 10 công ty Dropshipping tốt nhất trên thế giới 2023. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách công ty dropshipping tốt nhất thế giới 2023
Danh sách công ty dropshipping tốt nhất thế giới 2023

Dropshipping là gì?

Dropshipping là một phương thức hoàn thành đơn đặt hàng của thương mại điện tử, trong đó các nhà bán lẻ trực tuyến bán sản phẩm mà không cần lưu trữ kho hàng. Thay vào đó, họ hợp tác với các nhà cung cấp quản lý kho hàng, đóng gói và chuyển hàng trực tiếp đến khách hàng. Nhà bán lẻ kiếm lợi nhuận bằng cách tăng giá của nhà cung cấp hoặc hưởng tiền hoa hồng từ nhà cung cấp. Về lợi nhuận, tùy vào mô hình thực tế của đơn vị cung cấp sản phẩm và thỏa thuận giữa hai bên để có phương án phù hợp nhất.

Mô hình kinh doanh Dropshipping của công ty Droppii
Mô hình kinh doanh Dropshipping của công ty Droppii

Với mô hình Dropshipping, người bán chấp nhận đơn đặt hàng của khách hàng mà không giữ hàng tồn kho. Thay vào đó, người bán chuyển đơn đặt hàng và chi tiết giao hàng của khách hàng đến nhà sản xuất, nhà bán buôn, một nhà bán lẻ khác hoặc một trung tâm điều phối đơn hàng, sau đó gửi hàng trực tiếp đến khách hàng. Người bán chịu trách nhiệm về việc tiếp thị và bán sản phẩm, nhưng không kiểm soát chất lượng sản phẩm, lưu trữ, quản lý hàng tồn kho hoặc vận chuyển sản phẩm. Hình thức này loại bỏ chi phí liên quan đến việc duy trì kho hàng hoặc cửa hàng, mua và lưu trữ hàng tồn kho, và tuyển dụng nhân viên cho các chức năng này. Người bán có lợi nhuận từ sự khác biệt giữa giá sỉ và giá bán lẻ của một mặt hàng, trừ bất kỳ khoản phí bán hàng, phí thương mại hoặc phí vận chuyển nào được tính vào.

1. AliExpress

AliExpress là một trang web bán buôn quốc tế và thương mại điện tử, kết nối các nền tảng thương mại điện tử với các nhà cung cấp và sản phẩm. Hầu hết các nhà buôn bán qua AliExpress đều có trụ sở tại Trung Quốc và nguồn cung cấp sản phẩm từ khu vực này. Nó được mở cho mọi người trên toàn thế giới miễn phí.

AliExpress Dropshipping
AliExpress là công ty Dropshipping hàng đầu thế giới

Địa điểm và thông tin vận chuyển: AliExpress giao hàng đến 220 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ. Gói hàng được gửi bằng phương thức vận chuyển tiêu chuẩn có thể mất từ 15 đến 45 ngày làm việc để đến nơi. Nếu bạn trả tiền cho phương thức vận chuyển cao cấp, thời gian giao hàng dự kiến ​​là từ bảy đến 15 ngày làm việc.

Loại sản phẩm: Có hơn 100 triệu sản phẩm trên AliExpress, thuộc các danh mục như thời trang, đồ chơi, điện tử tiêu dùng, sản phẩm chăm sóc da, đồ trang sức, nội thất và cả ô tô và xe máy.

Đề xuất cho: Cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm về dropshipping đều có thể sử dụng AliExpress để tìm sản phẩm đang hot, nghiên cứu thị trường, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp và đặt hàng bán buôn.

2. Alibaba

Alibaba là một thị trường B2B kết nối người mua và người bán. Nền tảng này dành cho các nhà bán buôn hơn là các nhà bán lẻ đơn lẻ, và hỗ trợ giao dịch trực tiếp với các nhà sản xuất. Các nhà cung cấp cung cấp các mặt hàng số lượng lớn và có thể thực hiện đơn đặt hàng cho cửa hàng dropshipping của bạn.

Địa điểm và thông tin vận chuyển: Alibaba dropshipping có thể mất thời gian, phụ thuộc vào nơi bạn sống. Bạn có thể phải chờ đợi tới 6 tuần để nhận được hàng. Để cắt giảm chi phí, bạn có thể chọn vận chuyển bằng tàu hoặc máy bay. Tuy nhiên, bạn nên nghiên cứu và lên kế hoạch phù hợp.

Loại sản phẩm: Alibaba có hơn 2,8 triệu nhà cung cấp và hơn 5.900 danh mục.

Đề xuất cho: Những người bán hàng dropshipping nâng cao muốn sản xuất nhãn riêng (private label manufacturing) và muốn mua hàng số lượng lớn ở cấ

Shopify cung cấp một trong những cách phổ biến nhất để xây dựng cửa hàng trực tuyến, và nó sẵn sàng tích hợp với một danh sách dài các dịch vụ giao hàng từ kho đến khách hàng. Trên thực tế, nhiều công ty giao hàng từ kho khác trên danh sách của chúng tôi đề xuất sử dụng Shopify làm cơ sở hoạt động.

Lý do rất đơn giản: Shopify là một nền tảng thương mại điện tử thực sự dễ sử dụng. Nó hoạt động cũng tốt cho giao hàng từ kho đến khách hàng như nó hoạt động cho các cửa hàng trực tuyến truyền thống

3. Shopify – Tốt nhất cho người mới bắt đầu

Tạo tài khoản Shopify miễn phí để khám phá hơn 450 ứng dụng dropshipping khác nhau. Kết nối với nhiều nhà cung cấp, nhà phân phối và dịch vụ kho hàng khác nhau và bắt đầu bán hàng.

Shopify dễ dàng để thử nghiệm nhiều ứng dụng dropshipping khác nhau sau khi bạn tạo tài khoản.Like any other dropshipping company, all the inventory and logistics are handled by third parties. Bạn chỉ cần chia sẻ về sản phẩm của mình. Đó là lúc các công cụ tiếp thị tích hợp sẵn của Shopify trở nên hữu ích.

Nên đọc:  Dropshipping - Mô hình kinh doanh online không cần phải trực tiếp xử lý hàng hóa

Tạo quảng cáo cho TikTok, Facebook và Pinterest hoặc trưng bày sản phẩm của bạn trên các chợ trực tuyến như eBay. Bảng điều khiển Shopify tự động theo dõi nơi khách hàng đến từ, vì vậy bạn có thể tập trung bán hàng ở nơi quan trọng.

Có rất nhiều tài nguyên trên Shopify nếu bạn mới bắt đầu dropshipping, cũng như hỗ trợ trò chuyện trực tuyến và qua email 24/7.

Đăng ký ngay hôm nay và nhận ba ngày Shopify miễn phí – sau đó chỉ còn $1 cho ba tháng đầu tiên.

4. SaleHoo — Cơ sở dữ liệu tốt nhất để tìm nhà cung cấp

SaleHoo là một dropshipper tuyệt vời cung cấp cơ sở dữ liệu nhà cung cấp lớn để sử dụng.

Một khoản phí hàng năm $67 với SaleHoo cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu này của hơn 8.000 nhà phân phối và dropshippers. Họ được kiểm tra bởi SaleHoo trước khi được thêm vào danh sách. Có một giai đoạn dùng thử miễn phí 60 ngày, và dịch vụ khách hàng được đánh giá cao trong các đánh giá công khai.

Phần tốt nhất là bạn không cần phải lo lắng về điều gì quá tuyệt vời nếu nó có trên SaleHoo. Nếu nó được đưa lên trang web này, nó đã được xác minh và xác nhận.

Gói SaleHoo được hỗ trợ bởi cam kết hoàn tiền 60 ngày ấn tượng.Bạn có thể lấy lại phí thành viên hàng năm bằng một lần bán hàng.

Bên cạnh quyền truy cập vào các nhà cung cấp đã được kiểm tra đầy đủ, bạn cũng được truy cập vào SaleHoo’s Market Research Lab. Xem xu hướng và xử lý dữ liệu để tìm ra điều gì quan trọng đối với thị trường của bạn hiện nay.

Trong phòng nghiên cứu thị trường, bạn có thể thấy sự cạnh tranh cho sản phẩm giữa các nhà bán hàng thương mại điện tử khác, so sánh tiềm năng lợi nhuận giữa các mặt hàng và phát hiện ra xu hướng mới. Dữ liệu như thế này cho phép bạn tận dụng cơ hội khi nó còn hot (hoặc trước khi những người bán khác biết đến xu hướng).

Với SaleHoo, việc truy cập vào cơ sở dữ liệu nhà cung cấp sỉ chỉ mới là một nửa. Nửa còn lại là sự linh hoạt chưa từng có mà bạn sẽ đạt được so với những nhà bán hàng thương mại điện tử khác.

5. Wholesale2B

Nền tảng Wholesale2B hơn hết là một hệ thống tích hợp nhà cung cấp. Nó cho phép các công ty bán hàng thương mại điện tử chọn từ hàng triệu sản phẩm được liệt kê bởi hàng trăm nhà cung cấp sỉ. Bạn có thể bán chúng trên eBay, Amazon, BigCommerce, Shopify hoặc ngay trên trang web bán hàng thương mại điện tử của riêng bạn.

Ưu điểm:

Các gói của họ bao gồm các công cụ liệt kê khác nhau cho phép bạn tải lên sản phẩm chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách không sao chép và dán thông tin sản phẩm bằng tay.

Không giống như những nền tảng khác mà thậm chí tính phí để xem danh mục sản phẩm, Wholesale2B cho phép người dùng của mình xem miễn phí các nhà cung cấp và sản phẩm của họ. Nó cung cấp các gói giá cả phải chăng và các nhà vận chuyển đáng tin cậy như FedEx, USPS, UPS và DHL.

Nhược điểm:

Mặt trái của nó là tùy thuộc vào chính sách của nhà cung cấp, bạn sẽ phải trả một khoản phí tái kho hàng 20% nếu khách hàng của bạn quyết định trả lại sản phẩm.

Ngoài ra, họ không có nhiều kênh hỗ trợ, điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể liên hệ với họ qua chat trực tuyến hoặc yêu cầu vé hỗ trợ. Có một địa chỉ email hoặc một số điện thoại để hỗ trợ sẽ tiện lợi hơn, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp.

6. Spocket

Spocket là một trong những nền tảng tốt nhất cho các nhà bán hàng thương mại điện tử. Nó cung cấp hoá đơn có thương hiệu và cung cấp cho người dùng hàng nghìn nhà cung cấp sỉ. Nó rất dễ sử dụng và cũng hoạt động tốt với các thị trường bên thứ ba như Etsy.

Ưu điểm:

Điểm nổi bật của Spocket là hầu hết các nhà cung cấp đều đặt tại Mỹ hoặc châu Âu, vì vậy khách hàng của bạn có thể nhận được đơn hàng của họ nhanh hơn so với các nhà cung cấp.

7. Dropified

Dropified là một phần mềm dropshipping cung cấp các công cụ tự động hóa để nhập sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau vào cửa hàng của bạn. Dropified tương thích với nhiều nền tảng thương mại điện tử bao gồm WooCommerce, BigCommerce, Shopify, và một số nền tảng phổ biến khác.

Ưu điểm:

Với Dropified, bạn được cung cấp thử nghiệm miễn phí trong 14 ngày để kiểm tra tính năng của nó. Nếu các trang web dropshipping không hoạt động tốt với bạn, bạn có thể nhận được hoàn tiền của mình trong vòng 30 ngày. Trong trường hợp bạn gặp khó khăn, bạn có thể kết nối với nhóm hỗ trợ của họ thông qua nhiều kênh hỗ trợ.

Nhược điểm:

Có những quy trình có thể được tự động hóa tốt hơn để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Hơn nữa, thiếu một phần FAQ, vì vậy bạn sẽ phải tìm kiếm giải pháp cho câu hỏi của mình trên các diễn đàn thảo luận và cộng đồng trực tuyến.

8. Doba Dropship

Doba là một trong những công ty dropshipping hàng đầu tại Hoa Kỳ, liệt kê hàng trăm nhà cung cấp và cung cấp hàng triệu sản phẩm trong một bản danh mục được tối ưu hóa, cho phép bạn tìm kiếm sản phẩm mới hiệu quả hơn. Nó cũng tích hợp quản lý đơn hàng được tối ưu hóa.

Với công nghệ tìm kiếm nâng cao và các bộ lọc liên quan như giá, vận chuyển miễn phí hoặc cố định, số lượng có sẵn và nhiều bộ lọc khác, việc tìm kiếm sản phẩm thích hợp trở nên dễ dàng hơn với Doba. Doba Dropship cũng cho phép bạn biết khi hàng tồn kho của bạn sắp hết bằng cách gửi cảnh báo tồn kho cá nhân tích cực, giúp bạn tránh phiền toái khi phải hoàn trả đơn hàng đã đặt.

Nên đọc:  Xu hướng phát triển của mô hình Dropshipping năm 2023

Nếu bạn muốn thử Doba miễn phí, dịch vụ cung cấp tài khoản dùng thử 14 ngày để bạn có thể chắc chắn về những thứ mà bạn đang tìm kiếm. Sau khi bạn hài lòng, bạn có thể chọn gói phù hợp với giới hạn giá của mình.

Các gói trả phí được cung cấp bởi Doba là gói Cơ bản với giá 29 USD / tháng, gói Nâng cao với giá 69 USD / tháng và gói Pro với giá 249 USD / tháng. Nếu bạn muốn có giá doanh nghiệp cấp doanh nghiệp từ Doba, bạn có thể liên hệ với đội ngũ.

9. Worldwide Brands

Tốt nhất để sử dụng danh sách nhà cung cấp toàn cầu lớn.

Như tên gọi, Worldwide Brands cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một bộ sưu tập lớn các sản phẩm bán buôn chất lượng được lấy từ một số nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới. Worldwide Brands kiểm tra kỹ những nhà bán buôn trước khi liệt kê họ trên danh sách của họ như những nhà cung cấp dropshipping được chứng nhận.

Nền tảng này hoàn toàn loại bỏ trung gian và cung cấp cho bạn quyền truy cập trực tiếp đến các nhà phân phối sản phẩm hàng đầu trên thế giới. Không có khoản phí hàng tháng hoặc chi phí nào, bạn chỉ cần thanh toán giá bán buôn cho các sản phẩm mà bạn mua. Bạn giữ lại tất cả lợi nhuận của mình khi liên hệ với nhà cung cấp qua Worldwide Brands.

9. Megagoods

Tốt nhất cho: nhà cung cấp điện tử tiêu dùng.

Megagoods là một nhà phân phối hàng đầu của các sản phẩm điện tử tiêu dùng có trụ sở tại California. Nếu bạn có một cửa hàng chuyên về bán lẻ hàng điện tử và thực hiện giao hàng trực tuyến cho khách hàng tại Mỹ, thì Megagoods nên được xem xét đầu tiên trong danh sách nhà cung cấp của bạn. Công ty này có kho hàng riêng của mình, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc vận chuyển và quản lý hàng tồn kho.

Với kho hàng đặt tại địa phương, việc giao hàng trong nước Mỹ rất nhanh chóng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là so với các nhà cung cấp khác trong danh sách, Megagoods không hỗ trợ tích hợp các nền tảng thương mại điện tử, điều này có nghĩa là bạn phải tự xử lý toàn bộ quá trình thực hiện đơn hàng của mình.

Ưu điểm:

  • Tốt cho kinh doanh giao hàng trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng tại Mỹ.
  • Megagoods quản lý hàng tồn kho của mình bởi vì có kho đặt tại địa phương.
  • Sản phẩm có thể được giao cho khách hàng tại Mỹ trong vòng chưa đầy một tuần.

Nhược điểm:

  • Cung cấp giới hạn các sản phẩm.
  • Chỉ giao hàng trong nước Mỹ.
  • Bạn sẽ phải tự xử lý việc thực hiện đơn hàng của mình.

Chi phí dịch vụ: $14.99 mỗi tháng cho thành viên.

10. Droppii

Droppii là gì?

Droppii là nền tảng thương mại điện tử kết nối nhà sản xuất với người mua hàng theo mô hình dropshipping. Ra mắt thị trường từ năm 2018, đến nay Droppii đã thu hút hơn 100.000 người bán hàng trực tuyến và đã phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Droppii đã và đang mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng và an toàn hơn.

NỀN TẢNG KINH DOANH ONLINE 4 KHÔNG CỦA DROPPII

KHÔNG CẦN BỎ VỐN NHẬP HÀNG

Tất cả sản phẩm đã được tập trung ở 2 kho và trung tâm xử lý đơn hàng với tổng diện tích hơn 5.000m2 và hơn 2.000 mã sản phẩm để giúp bạn dễ dàng kinh doanh mà không cần nhập hàng về nhà.

KHÔNG ÔM HÀNG – TỒN KHO

Droppii vận hành theo mô hình DROPSHIPPING do đó đối tác kinh daonh của Droppii hoàn toàn không nhập hàng về nhà nên không cần lo về việc bị tồn kho như kinh doanh thông thường.

KHÔNG LO ĐÓNG GÓI – GIAO HÀNG

Droppii có 2 trung tâm xử lý đơn hàng lớn tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng 7 kho của nhà cung cấp sẽ giúp các đối tác đóng gói và giao hàng đến tận tay của khách hàng.

KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM

Tại Droppii với hệ thống đào tạo cầm tay chỉ việc cho tất cả đối tác khi hợp tác kinh daonh cùng Droppii, do đó ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh.

CƠ HỘI KINH DOANH HƠN 2000 SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI VỚI MỨC CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 45% NGAY HÔM NAY

Đăng ký dùng thử Droppii

Mẹo Thêm: Những Plugin Tốt Nhất Cho Dropshipping

Nếu bạn muốn phát triển và thành công trong ngành dropshipping đang phát triển nhanh chóng, bạn phải sở hữu những plugin và công cụ dropshipping tốt nhất không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tạo ra những nguồn thu nhập ổn định.

#1 AliDropship Woo

Plugin này được phát triển đặc biệt cho các nhà bán hàng dropshipping muốn làm việc với AliExpress. AliDropship tự động hoá toàn bộ quy trình dropshipping cho các doanh nhân. Bạn chỉ cần chọn một vài sản phẩm trên AliExpress và plugin này sẽ tự động thêm chúng vào cửa hàng dropshipping của bạn. Nó cũng cung cấp một phần mềm chỉnh sửa ảnh tích hợp giúp bạn loại bỏ mờ nước và logo từ hình ảnh sản phẩm. Bạn sẽ phải trả tiền $89 để sử dụng plugin này trên một trang web theo giấy phép.

#2 Inventory Source

Plugin này tự động tải lên sản phẩm, đồng bộ hóa kho hàng và định tuyến đơn hàng với các nhà cung cấp dropshipping trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến của bạn. Với mạng lưới nhà cung cấp dropshipping tích hợp 180+, bạn có thể tìm thấy những nhà cung cấp dropshipping đáng tin cậy.

Bạn có thể tự động tải lên sản phẩm và hình ảnh từ các nhà cung cấp dropshipping mà bạn đang làm việc, trực tiếp lên trang web của bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh danh mục sản phẩm và giá cả với các điều khiển đơn giản. Bạn cũng có thể lọc thương hiệu, danh mục sản phẩm, phạm vi giá, hàng hết kho, sản phẩm không có hình ảnh và nhiều cài đặt khác với plugin dropshipping này.

Nên đọc:  Dropshipping Lừa Đảo Có Đúng Không? Cách Thức Hoạt Động Của Mô Hình Này Như Thế Nào?

Nó cho phép bạn thiết lập hoặc thay đổi giá trong vài giây, phản ánh số lượng sản phẩm cửa hàng của bạn bán. Hơn nữa, bạn cũng sẽ nhận được giám sát nguồn cung cấp hàng tồn kho hàng ngày và cập nhật giá, số lượng và trạng thái tự động, ngay từ nhà cung cấp của bạn đến trang web của bạn.

#3 Abandoned Cart

Gần 76% khách truy cập của bạn sẽ bỏ giỏ hàng tại một số thời điểm. Plugin này giúp khôi phục lại hầu hết chúng bằng cách sử dụng nhiều chiến lược giữ chân. Nó gửi email cho khách hàng từ thời điểm này đến thời điểm khác để nhắc nhở họ về các sản phẩm mà họ đã thêm vào giỏ hàng nhưng chưa mua.

Phân tích tỉ lệ giỏ hàng bị bỏ quên và so sánh với tỉ lệ giỏ hàng được khôi phục. Sau đó, dừng gửi email cho những khách hàng đã mua hàng từ cửa hàng trực tuyến của bạn.

Muốn Khởi Tạo Cửa Hàng Dropshipping?

#4 MemberPress

MemberPress là plugin lý tưởng nếu bạn quan tâm đến việc bán các sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên đăng ký. Nó cung cấp nhiều tùy chọn tích hợp và có thể dễ dàng kết nối với các dịch vụ bên thứ ba.

Nó rất mạnh mẽ, cho phép bạn kiểm soát cấp độ truy cập của người dùng và hạn chế nội dung. Chỉ những người dùng – với quyền truy cập – mới có thể vượt qua các hạn chế. Đó là một plugin dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và có thể dễ dàng mở rộng bằng các addon cho phép bạn mở rộng cửa hàng thương mại điện tử dropshipping của mình theo ý muốn.

Mặt tiêu cực là MemberPress chỉ hỗ trợ PayPal, Stripe và Authorize.net như là cổng thanh toán của nó. Kế hoạch giá của họ chỉ có sẵn trên cơ sở hàng năm. Tuy nhiên, đó là plugin thương mại điện tử hoàn hảo để bán các sản phẩm và dịch vụ được dựa trên đăng ký.

#5 Pixel Caffeine

Hầu hết các công ty dropshipping hiện nay đều thông minh đủ để sử dụng các kỹ thuật tái mục tiêu để bán sản phẩm của mình hiệu quả. Facebook đã làm cho việc tái mục tiêu dễ dàng hơn, khi các sản phẩm bắt đầu xuất hiện trên tường cho tất cả những người đã ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn.

Nhưng một vấn đề với tái mục tiêu là các khuyến mãi được hiển thị cho tất cả mọi người. Pixel Caffeine giải quyết vấn đề này, khi nó giúp tùy chỉnh khuyến mãi sản phẩm cho từng khách truy cập. Đó là một plugin miễn phí và có thể hoạt động hiệu quả với cửa hàng dropshipping của bạn.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Công Ty DropShipping

Câu Hỏi #1) Làm thế nào để tìm nhà cung cấp cho Dropshipping?

Trả lời: Không khó để tìm nhà cung cấp cho dropshipping vì chỉ với một lần tìm kiếm trên Google sẽ có hàng trăm lựa chọn. Thách thức đặt ra là tìm ra một nhà cung cấp phù hợp trong đống các lựa chọn thông thường.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua đánh giá của khách hàng hoặc sử dụng các ứng dụng như Oberlo để lấy sản phẩm từ trang web nhà cung cấp như AliExpress. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để hiểu rõ các điều khoản. Chúng tôi cũng đề xuất nên đặt hàng sản phẩm từ nhà cung cấp này trước để bạn có đầy đủ tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Câu Hỏi #2) Có thể dropship mà không cần tiền không?

Trả lời: Dropshipping được coi là một trong những doanh nghiệp rẻ nhất để bắt đầu và quản lý. Theo kỹ thuật, không có chi phí ban đầu để bắt đầu một cửa hàng dropshipping.

Bạn có thể tạo một trang web và liệt kê sản phẩm từ nhà cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, khuyến cáo nên bắt đầu dropshipping với ít nhất một ngân sách 1000 đô la Mỹ. Bạn sẽ cần tiền để quảng bá sản phẩm của mình trên Google và các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram và Facebook.

Câu Hỏi #3) Dropshipping có đáng giá không?

Trả lời: Nếu bạn muốn có một doanh nghiệp phụ mang lại thu nhập cho bạn mà không cần tích cực tham gia vào, thì dropshipping là đáng giá. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng sẽ kiếm được một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn, thì nó có thể không phải là lựa chọn của bạn.

Câu Hỏi #4) Nhà cung cấp Alibaba có thể dropship không?

Trả lời: Có, thực sự, Alibaba là một nhà cung cấp rất phổ biến trong vòng quay dropshipping. Một trong những lý do tại sao Alibaba lại rất tốt là bởi vì họ là nơi đáng tin cậy cho các nhà sản xuất và nhà cung cấp bán sản phẩm cho các nhà bán buôn và bán lẻ theo số lượng lớn. Bạn hiếm khi tìm thấy một nhà cung cấp ở đây quan tâm đến việc bán hoặc vận chuyển các mặt hàng cá nhân cho khách hàng của họ.

Câu Hỏi #5) Dropshipping có thể làm bạn giàu không?

Trả lời: Nó phổ biến vì mô hình kinh doanh ít rủi ro của nó. Mô hình đã dẫn đến sự trỗi dậy của một lớp doanh nhân mới tham gia vào việc kiếm lợi nhuận lớn với chi phí thấp. Hiếm khi có bất

Ví dụ, Irwin Dominquez đến từ San Diego được coi là một trong những người giàu nhất trên thế giới về lĩnh vực chuyển phát hàng hóa khi anh ta có thể kiếm được 1 triệu USD chỉ trong vòng 8 tháng kể từ khi bắt đầu kinh doanh dropshipping.

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN TỨC LIÊN QUAN