Ngày 25/10/2022, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức ký kết hợp tác với Droppii nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm của PTI tới khách hàng thông qua nền tảng thương mại điện tử Droppii. Buổi lễ có sự tham gia của bà Hoàng Thị Yến – Giám đốc PTI Digital, ông Dương Công Tấn Phát – Head of Procurement Droppii cùng lãnh đạo của hai bên.
Được biết, các sản phẩm bảo hiểm do PTI cung cấp sẽ là những sản phẩm dịch vụ đầu tiên có mặt trên nền tảng Droppii. Là nền tảng thương mại điện tử tiên phong cho các sản phẩm cần sự tư vấn, Droppii đồng thời cũng hỗ trợ PTI tiếp cận được với hơn 100.000 đối tác kinh doanh hiện tại.
Ông Dương Công Tấn Phát – đại diện Droppii cho biết tiềm năng phát triển của thị trường bảo hiểm là rất lớn, do đó, doanh nghiệp này luôn mong muốn kết nối với các công ty bảo hiểm có thế mạnh về công nghệ thông tin và có mong muốn đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến. Việc PTI xây dựng nền tảng bảo hiểm trực tuyến của riêng mình không chỉ giúp giải quyết bài toán kinh doanh sản phẩm bảo hiểm online mà còn thể hiện mục tiêu chung của cả hai doanh nghiệp, giúp việc hợp tác được thuận lợi hơn.
Bà Hoàng Thị Yến – Giám đốc PTI Digital cũng chia sẻ, trong nhiều năm qua, PTI đã kí kết hợp tác thành công với nhiều đối tác trong lĩnh vực công nghệ, mỗi một đối tác lại có những yêu cầu về công nghệ và sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, với những thành quả về công nghệ hiện tại, PTI tự tin sẽ cung cấp những sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tốt nhất đến cho đối tác cũng như khách hàng của Droppii. Phía PTI cũng bày tỏ sự tin tưởng vào mạng lưới CTV rộng lớn phủ sóng khắp cả nước của Droppii sẽ giúp các sản phẩm của PTI tiếp cận dễ dàng hơn tới khách hàng.
Thành lập năm 2018 tại Việt Nam, Droppii đem tới các giải pháp cho doanh nghiệp bao gồm: hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp Marketing thông minh, công nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng, hệ thống kho bãi và vận chuyển. Đến nay Droppii đã thu hút gần 100.000 đối tác phát triển có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng, Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.
PTI là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam, hiện tại, PTI đang cung cấp cho khách hàng hơn 100 sản phẩm bảo hiểm có chất lượng cao cùng dịch vụ vượt trội nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Thông tin về Droppii
Thành lập năm 2018 tại Việt Nam, Droppii có các giải pháp của doanh nghiệp này bao gồm: hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp Marketing thông minh, công nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng, hệ thống kho bãi và vận chuyển. Đến nay Droppii đã thu hút gần 100.000 đối tác phát triển có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng bao gồm: Sức khỏe, Làm đẹp, Gia dụng và Thời trang,… Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.
Thông tin về PTI
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào năm 1998, đến nay PTI tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới bán hàng và phục vụ khách hàng lớn nhất thị trường với 55 công ty thành viên và mạng lưới phục vụ khách hàng tại 10.800 bưu điện, bưu cục trên toàn quốc. PTI thực hiện cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: bảo hiểm Xe cơ giới, bảo hiểm Con người, bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật, bảo hiểm Hàng Hải.
Nguồn: https://iav.vn/vong-quanh-thi-truong/184163-pti-ky-ket-hop-tac-kinh-doanh-bao-hiem-voi-droppii